2017, Hàng Loạt Đồng Hồ Thông Minh Smartwatch Thương Hiệu Sừng Sỏ Ra Đời (Phần 2)

Tính đến năm 2017 đã có bao nhiêu thương hiệu đồng hồ tham gia vào cuộc chiến đồng hồ thông minh Smartwatch với các hãng công nghệ? Phương án đồng hồ thông minh Smartwatch của các hãng này sẽ là gì: kết nối để lưu trữ giá trị truyền thống hay hoàn toàn đổi mới bằng cách chạy hệ điều hành?

 

2017, Hàng Loạt Đồng Hồ Thông Minh Smartwatch Thương Hiệu Sừng Sỏ Ra Đời (Phần 2)

Trong phần trước chúng ta đã đến với các sản phẩm đồng hồ thông minh Smartwatch từ TAG Heuer (tập đoàn LVMH), tập đoàn Movado, Montblanc (tập đoàn Richemont) thì phần này sẽ giới thiệu Fossil, Guess, Alpina, Mondaine, Casio.

2017, Hàng Loạt Đồng Hồ Thông Minh Smartwatch Thương Hiệu Sừng Sỏ Ra Đời (Phần 1)

Xem lại: 2017, Hàng Loạt Đồng Hồ Thông Minh Smartwatch Thương Hiệu Sừng Sỏ Ra Đời (Phần 1)

2017, Hàng Loạt Đồng Hồ Thông Minh Smartwatch Thương Hiệu Sừng Sỏ Ra Đời (Phần 2) 1Vẻ đẹp tinh tế của mẫu đồng hồ thông minh Alpina Seastrong Horological Smartwatch

 

Hàng Loạt Sản Phẩm Thông Minh Từ Tập Đoàn Fossil

   Nếu như các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng truyền thống vẫn còn khá e dè với đồng hồ thông minh Smartwatch thì tập đoàn trẻ đến từ Mỹ có những bước đi thần tốc và vũ bão, hầu như các thương hiệu thuộc tập đoàn hoặc sản xuất theo giấy phép đều đã cho ra mắt đồng hồ thông minh.

2017, Hàng Loạt Đồng Hồ Thông Minh Smartwatch Thương Hiệu Sừng Sỏ Ra Đời (Phần 2) Fossil
Đồng hồ thông minh chạy hệ điều hành Android dành cho phái đẹp của Fossil, Q Venture

 

    Có thể kể ra như: Fossil, Skagen, Michael Kors, Emporio Armani, Diesel, Tory Burch, Marc Jacobs, và DKNY… và có cả Hybrid (máy lai tức loại smartwatch kết nối) lẫn chạy hệ điều hành Dĩ nhiên, yếu tố thời trang rất được nhấn mạnh trên các sản phẩm này, ví dụ như Fossil Q Venture cho nữ và Q Explorist cho nam giới.

Tham khảo thêm:  Khối Lượng Đồng Hồ Cho Ta Biết Những Sự Thật Nào?

 

Đồng hồ Apple watch Series 5

Bộ sưu tập mới nhất:

Đồng hồ Apple watch Series 5

= = = = = = = = = = = = = = = =

 

Connect Touch Từ Thương Hiệu Đồng Hồ Thời Trang Mỹ Guess


Một số phiên bản Connect Touch chạy Android đến từ Guess

 

    Vào năm 2017, thương hiệu thời trang Mỹ Guess đã cho ra mắt đồng hồ Guess Connect Touch, sản phẩm thông minh chạy hệ điều hành đầu tiên của họ. Guess Connect Touch vận hành bằng Android Wear 2.0, tất cả phiên bản nam/nữ đều có kích thước to, giá phải chăng nhưng lại không có GPS, 4G LTE hay cảm biến nhịp tim.

 

Alpina Ra Mắt Comtesse Horological

    Nếu trong năm 2016 Frederique Constant gây nhiều tiếng vang với các sản phẩm Horological Smartwatch của họ thì 2017 đến lượt thương hiệu con Alpina. Nhà sản xuất Thụy Sĩ cao cấp này đã gia nhập làng đồng hồ thông minh với sản phẩm thuộc loại kết nối có tên Comtesse Horological dành cho phụ nữ và Alpina Seastrong Horological Smartwatch có phong cách mạnh mẽ thể thao hơn dành cho nam.

2017, Hàng Loạt Đồng Hồ Thông Minh Smartwatch Thương Hiệu Sừng Sỏ Ra Đời (Phần 2) AlpinaAlpina Seastrong Horological Smartwatch với thiết kế nam tính kết hợp giữa máy quartz truyền thống và chức năng thông minh qua việc kết nối với điện thoại

 

    Alpina Comtesse Horological và Alpina Seastrong Horological Smartwatch đều sẽ có 4 phiên bản khác nhau cho phép người dùng theo dõi tập thể dục, giấc ngủ, nhận thông báo cho các cuộc gọi và email.

    Các thiết kế này một lần nữa được Frederique Constant phối hợp với MMT (Manufacture Modules Technologies) để có được ưu điểm vượt trội về tiêu thụ năng lượng và chất lượng chức năng. Giá bán lẻ cho tất cả khoảng € 595 ($ 600).

Frederique Constant Horological Smartwatch

Xem thêm về Frederique Constant Horological Smartwatch ◆ ◆ BẤM ĐÂY!

Tham khảo thêm:  TOP 3 trang web của đồng hồ Citizen chính hãng 100% tại VN

 

Mondaine Helvetica Regular Smartwatch

    Đã hai năm kể từ khi Mondaine đã giúp smartwatches kết nối trở nên phổ biến, và đến 2017 hãng lại lần nữa mang nó trở lại với tên gọi Regular Smartwatch. Không giống như người tiền nhiệm là Helvetica No.1 Smartwatch, Regular Smartwatch có thể thông báo cuộc gọi đến và tin nhắn, các chức năng hỗ trợ thể dục và sức khỏe một lần nữa được đại tu để phục vụ hiệu quả hơn.

2017, Hàng Loạt Đồng Hồ Thông Minh Smartwatch Thương Hiệu Sừng Sỏ Ra Đời (Phần 2) MondaineThiết kế mới ra mắt 2017 của Mondaine – Helvetica Regular Smartwatch

 

    Với ưu điểm lai của mình (cũng hợp tác với MMT), Mondaine Helvetica Regular Smartwatch rất hấp dẫn đối với những người tìm kiếm một thiết kế Thụy Sĩ cao cấp cho chiếc đồng hồ kết nối của họ. Sản phẩm sẽ được bán chính thức vào tháng 10 với giá CHF 650.

 

Casio Pro Trek Smart Outdoor Chạy Android Wear 2.0

    Không chậm bước  Casio – “Ông tổ” của smartwatch đã cho ra đời sản phẩm chạy hệ điều hành dành cho thiết bị đeo thay vì chỉ là những mẫu đồng hồ thông minh kết nối như năm ngoái với tên gọi Pro Trek Smart Outdoor, bổ sung vào bộ sưu tập đồng hồ vận động, leo núi Pro Trek huyền thoại xưa nay của hãng.

đồng hồ Casio thông minh loại kết nối Bạn có thể tham khảo thêm đồng hồ Casio thông minh loại kết nối ◄ ◄ ◄ ◄ CLICK!

2017, Hàng Loạt Đồng Hồ Thông Minh Smartwatch Thương Hiệu Sừng Sỏ Ra Đời (Phần 2) CasioPro Trek Smart Outdoor chạy Android 2.0 hỗ trợ dã ngoại và leo núi

 

    Không chỉ chạy Android Wear Pro Trek Smart Outdoor sẽ là một chiếc đồng hồ thông minh siêu bền chuẩn Quân đội hỗ trợ đầy đủ cảm biến dành cho các hoạt động ngoài trời như: Cảm Biến Áp Suất Không Khí, Cảm Biến Gia Tốc, Con Quay Hồi Chuyển, Cảm Biến La Bàn Từ, không hề thua kém những thành viên Pro Trek.

Tham khảo thêm:  Xem Trọn BST Đồng Hồ Longines Diamond (Automatic & Quartz)

 

 

Còn Các Hãng Đồng Hồ Khác Thì Sao

Trong khi các hãng đồng hồ của Nhật Bản tỏ ra nhạy bén với đồng hồ thông minh Smartwatch thì những tên tuổi danh vọng từ Thụy Sĩ lại không như vậy. Hầu hết các thương hiệu “sừng sỏ” uy quyền như Patek Philippe hay Rolex vẫn chẳng màng nhìn đến cuộc chơi Smartwatch Kết Nối hay Smartwatch Chạy Hệ Điều Hành.

Rõ ràng, đồng hồ thông minh Smartwatch có như thế nào cũng không thể lấp đầy khoảng trống “cơ khí” đã luôn được xem là đẳng cấp và sự thú vị trong thế giới máy đo thời gian. Màn hình LED mô phỏng có đẹp cỡ nào thì cũng chỉ là giả tượng, thế nên những thương hiệu chú trọng tính truyền thống vẫn đứng yên bất động trước làn sóng xã hội.

Nhưng vẫn không thể phủ nhận rằng sự tham gia của các thương hiệu cao cấp như TAG Heuer, Montblanc, Frederique Constant, Alpina… và gần đây tập đoàn Swatch cũng tuyên bố sẽ tự phát triển hệ điều hành cho riêng mình (để đảm bảo tiêu chí Swiss Made) đã khiến xu hướng “smart” lan truyền mạnh mẽ hơn.

Và vấn đề cuối cùng, bạn chọn đồng hồ thông minh kết nối hay hệ điều hành?

Tập Đoàn Swatch Phát Triển Hệ Điều Hành Mới Cho Smartwatch Để Tấn Công Apple Và Google

Xem thêm: Tập Đoàn Swatch Phát Triển Hệ Điều Hành Mới Cho Smartwatch Để Tấn Công Apple Và Google

BHCThao

Bài viết này có hữu ích cho Bạn không ?

was last modified: Tháng Tư 20th, 2020

Nguồn bài viết: https://donghohaitrieu.com/tin-tuc/dong-ho/2017-hang-loat-dong-ho-thong-minh-smartwatch-thuong-hieu-sung-so-ra-doi-phan-2.html