10 đồng hồ nữ Thụy Sỹ đính kim cương bán chạy nhất

Kim cương là vật liệu đắt đỏ bởi không chỉ giá trị về vật chất mà kim cương còn mang đến giá trị về thẩm mỹ, phong thuỷ,… cũng như độ bền vượt thời gian. Chính vì thế, những thương hiệu cao cấp của Thụy Sỹ luôn khai thác triệt để loại vật liệu này để sử dụng lên các sản phẩm đồng hồ đeo tay.

 

10 mẫu đồng hồ kim cương nữ Thụy Sỹ bán chạy nhất

“Đến Đức mua ô tô, đến Thụy Sỹ mua đồng hồ” – Câu nói đã khẳng định chất lượng, độ bền mà những thương hiệu này mang lại. Cùng kiểm chứng xem, đó có phải sự thật không thông qua 10 sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.

YouTube video

 

Cách chọn đồng hồ phù hợp với mọi phong cách cho các nàng

 

1. Tissot T101.210.26.036.00

Tissot là nhà sản xuất đồng hồ lâu đời hàng đầu thế giới, từ năm 1853. Sau quá trình phát triển dài hạn, Tissot đã chính thức trở thành thành viên của tập đoàn Swatch Group vào năm 1998.

Cho những ai chưa biết thì Swatch Group là tập đoàn đồng hồ lớn nhất hành tinh. Vì “bề thế” vững chắc nên bên cạnh tiêu chuẩn chất lượng Swiss Made Thụy Sỹ, Tissot còn được trang bị bộ máy ETA độc quyền.

10 đồng hồ nữ Thụy Sỹ đính kim cương bán chạy nhất - Ảnh: 1

Tissot T101.210.26.036.00

 

Riêng phiên bản Tissot T101.210.26.036.00 còn được gia cố thêm bằng một số vật liệu quý, bao gồm cả kim cương thật (khai thác từ thiên nhiên) cùng thép không gỉ 316L, dây da thật, kính sapphire chống trầy nguyên khối,…

Giá tham khảo: 12.870.000 ₫

 

2. Doxa D204SWL

Trải qua quá trình dài phát triển từ 1889, Doxa đã trở thành thương hiệu tiêu biểu trong ngành công nghiệp đồng hồ đeo tay cao cấp Thụy Sỹ. Hai dòng sản phẩm chủ đạo của Doxa là đồng hồ lặn và đồng hồ kim cương.

Nếu như đồng hồ lặn cực kỳ phổ biến tại châu u – Mỹ thì đồng hồ đính kim cương là sự lựa chọn hàng đầu cho các tín đồ tại khu vực châu Á. Bởi người châu Á luôn ưa chuộng vẻ đẹp thẩm mỹ và phong thuỷ của kim cương.

10 đồng hồ nữ Thụy Sỹ đính kim cương bán chạy nhất - Ảnh: 2

Doxa D204SWL

 

Được mệnh danh là thương hiệu đồng hồ kim cương nên tất cả kim cương được Doxa sử dụng là thật, khai thác từ thiên nhiên. Để minh chứng cho chất lượng và nguồn gốc xuất xứ, Doxa sẽ cấp thẻ xác thực kèm theo.

Giá tham khảo: 14.110.000 ₫

Các sản phẩm tương tự:

 

3. Doxa D176SWH

Bên cạnh kim cương thật vừa được nhắc đến, Doxa còn nổi tiếng trong việc chỉ sử dụng vật liệu cấp cao như thép không gỉ 316L, kính sapphire chống trầy xước,… đồng thời vận hành bởi cỗ máy Thụy Sỹ bên trong.

Tham khảo thêm:  Giới Thiệu Và Đánh Giá Đồng Hồ Police 13935JS/04M

Riêng phiên bản Doxa D176SWH còn hỗ trợ thêm nhiều tiện ích độc đáo như kính cyclops phóng đại lịch ngày, kim phủ dạ quang và hiệu ứng chải xước đồng tâm giúp mang đến vẻ ngoài sang trọng, thiết kế tinh xảo.

10 đồng hồ nữ Thụy Sỹ đính kim cương bán chạy nhất - Ảnh: 3

Doxa D176SWH

 

Dù là đồng hồ dây kim loại nhưng Doxa D176SWH vẫn ưu tiên tiêu chí gọn, nhẹ và tiện lợi dành cho nhóm khách hàng nữ. Màu trắng dễ phối đồ cũng như dễ dàng tham gia các dịch vụ đánh bóng, làm mới về sau.

Giá tham khảo: 16.830.000 ₫

Các sản phẩm tương tự:

 

4. Doxa D151SMB

Doxa Oceanelle Treasure là bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những tuyệt tác dưới đại dương, kết hợp cùng vẻ đẹp của kim cương. Bao gồm xà cừ thiên nhiên, ngọc trai cùng khả năng chống nước tuyệt đỉnh 100m. Cụ thể,

Xà cừ là loại vật liệu được khai thác từ vỏ của ngọc trai bằng máy tách công nghệ cao. Xà cừ có đặc tính óng ánh với màu sắc thay đổi theo từng góc nhìn. Xà cừ ứng dụng nhiều vào ngành hàng thời trang cao cấp.

10 đồng hồ nữ Thụy Sỹ đính kim cương bán chạy nhất - Ảnh: 4

Doxa D151SMB

 

Còn ngọc trai cũng là sản phẩm từ thiên nhiên và được Doxa đưa vào bộ sưu tập Doxa Oceanelle Treasure với tổng cộng 12 viên. Điều này làm gia tăng thêm vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng và hiếm có trên thị trường.

Giá tham khảo: 36.480.000 ₫

 

Các sản phẩm tương tự:

 

5. Rado R22882923

Rado là nhà sản xuất đồng hồ lâu đời và cũng là thành viên trực thuộc tập đoàn Swatch Group. Tương tự như những thương hiệu con khác trong cùng tập đoàn, Rado được thừa kế bộ máy ETA độc quyền nhà Swatch.

Phiên bản Rado R22882923 là sự kết hợp hoàn hảo giữa xà cừ thiên nhiên trên mặt số, kim cương thật thay thế cho các vị trị chỉ giờ, phần vỏ được mạ vàng và dây đeo kiểu đờ mi sang trọng.

10 đồng hồ nữ Thụy Sỹ đính kim cương bán chạy nhất - Ảnh: 5

Rado R22882923

 

Chưa hết, mặt số của Rado R22882923 vô cùng đặc biệt nhờ sự xuất hiện của tính năng Moonphase. Đây là lịch tuần trăng và chỉ xuất hiện trên những dòng đồng hồ cao cấp của Rado, Longines, FC,… mà thôi.

Giá tham khảo: 68.750.000 ₫

 

Các sản phẩm tương tự:

 

6. Longines L2.128.5.37.7

Ở phân khúc trên 50 triệu, Longines là thương hiệu đáng để sở hữu vì đây cũng là thành viên trực thuộc tập đoàn Swatch Group. Vẫn là sự hỗ trợ từ nhà cung cấp máy ETA nhưng loại mà Longines trang bị là cao cấp hơn.

Tham khảo thêm:  Bạn Biết Gì Về Dòng Đồng Hồ Citizen Eco-Drive SATELLITE WAVE?

Ở Longines, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm phong cách tối giản nhưng cực kỳ sang trọng thông qua loại vật liệu cao cấp mà hãng trang bị, công nghệ xử lý tinh xảo tại các góc cạnh cũng như mức độ hoàn thiện của sản phẩm.

10 đồng hồ nữ Thụy Sỹ đính kim cương bán chạy nhất - Ảnh: 6

Longines L2.128.5.37.7

 

Nếu sở hữu Longines L2.128.5.37.7 từ hôm nay, bạn sẽ có thêm nhiều viên kim cương với độ trong suốt cao được đính trên mặt số đồng hồ. Tương xứng với đó là công nghệ mạ vàng PVD Thụy Sỹ giúp Longines càng thu hút.

Giá tham khảo: 67.320.000 ₫

 

7. Doxa D215SWH

Quay lại với Doxa – thương hiệu đồng hồ đính kim cương hàng đầu tại Thụy Sỹ cùng phiên bản Doxa D215SWH lộ cơ độc đáo. Phần lộ cơ hình cánh hoa được bố trí tại góc 12 giờ “chuẩn” Thụy Sỹ).

Khác với đồng hồ quartz, máy cơ trên đồng hồ cơ Doxa D215SWH sẽ đẳng cấp hơn rất nhiều nhờ cơ chế lên dây cót tự động. Chỉ cần đeo lên tay thì những chuyển động của cổ tay giúp đồng hồ tự động nạp năng lượng.

10 đồng hồ nữ Thụy Sỹ đính kim cương bán chạy nhất - Ảnh: 7

Doxa D215SWH

 

Dĩ nhiên là không quên tinh thần của một thương hiệu đồng hồ kim cương, Doxa D215SWH được đính tổng cộng 8 viên kim cương thật, to và rõ để thay thế cho các vị chỉ giờ. Gam màu chủ đạo của sản phẩm là trắng và vàng hồng.

Giá tham khảo: 47.540.000 ₫

 

8. Doxa D225SBU

Không chỉ thể hiện sự lâu đời, chất lượng cao cấp, Doxa còn minh chứng cho sự đổi mới sáng tạo thông qua bộ sưu tập Doxa x Dorian Ho. Trong đó, Dorian Ho là nhà thiết kế thời trang hàng đầu thế giới.

Hoạ tiết chủ đạo trong bộ sưu tập lần này là tim đôi thể hiện qua nhiều hình thức khác nhau như cơ lộ máy, hoạ tiết nổi trên mặt số,… với chủ đề được đề cập là tình yêu và hôn nhân.

10 đồng hồ nữ Thụy Sỹ đính kim cương bán chạy nhất - Ảnh: 8

Doxa D225SBU

 

Là phiên bản giới hạn số lượng sản xuất nên Doxa D225SBU không còn nhiều, đặc biệt là tại thị trường Việt Nam. Riêng Doxa D225SBU là phiên bản dây da màu xám nên được ưa chuộng nhiều hơn.

Giá tham khảo: 42.410.000 ₫

 

9. Longines L4.209.4.87.6

Việc sở hữu một chiếc đồng hồ Longines chính hãng là niềm khát khao bởi giá bán của hãng không bao giờ rẻ. Tuy nhiên, nếu quý khách chọn mua đồng hồ quartz của Longines thì giá “dễ thở” hơn rất nhiều.

Tham khảo thêm:  8 Góc Ảnh Đời Thường Tuyệt Đẹp Của Chiếc SevenFriday V2-1

Cụ thể với phiên bản Longines L4.209.4.87.6 vận hành bằng máy quartz do ETA sản xuất theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ. Ưu điểm của máy quartz là sự gọn nhẹ, dễ sử dụng, dễ bảo dưỡng và độ chính xác cao.

10 đồng hồ nữ Thụy Sỹ đính kim cương bán chạy nhất - Ảnh: 9

Longines L4.209.4.87.6

 

Nếu như máy quartz không đẳng cấp bằng máy cơ nhưng Longines L4.209.4.87.6 vẫn toát lên vẻ ngoài sang trọng thông qua những viên kim cương được đính lên mặt số đồng hồ. Bên cạnh đó còn có cả xà cừ thiên nhiên.

Giá tham khảo: 37.180.000 ₫

 

10. Doxa D217RIY

Doxa D217RIY là một trong những chiếc đồng hồ đặc biệt nhất của thương hiệu Doxa bởi sự độc đáo từ phần dây đeo. Đây là dòng dây da nhưng được đan thủ công và chưa từng xuất hiện ở các phiên bản trước.

Chưa dừng lại ở đó, phần mặt số còn có mặt của hoạ tiết guilloche. Đây là kỹ thuật trình bày của những hãng đồng hồ Anh, Pháp thời xưa với mức độ yêu cầu cao về tính tỉ mẩn, bao gồm nhiều hoạ tiết nhỏ lặp đi, lặp lại nhiều lần.

10 đồng hồ nữ Thụy Sỹ đính kim cương bán chạy nhất - Ảnh: 10

Doxa D217RIY

 

Doxa D217RIY vận hành bằng cỗ máy cơ Thụy Sỹ. Doxa D217SWH được gia công sản xuất, hoàn thiện và kiểm định trực tiếp tại Thụy Sỹ theo tiêu chuẩn Swiss Made. Chữ Swiss Made cũng hiển thị trên mặt số đồng hồ.

Giá tham khảo: 37.130.000 ₫

Các sản phẩm tương tự:

 

Chính sách bảo hành khi mua đồng hồ tại Watches

Ngoài những chương trình khuyến mãi sẵn có, tất cả đồng hồ Thụy Sỹ khi mua tại Watches đều được hưởng chế độ bảo hành RED Guarantee độc quyền. Bao gồm:

✓ Bảo hành hãng theo quy định

✓ Bảo hành Watches 4 năm

✓ Miễn phí thay pin trọn đời

✓ Miễn phí đánh bóng 4 năm

✓ Miễn phí vận chuyển

✓ Cam kết 1 đổi 1 nếu lỗi

✓ Có trả góp

✓ Đồng hồ được ưu tiên bảo hành tại Trung tâm bảo hành Watches theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ đầu tiên ở Việt Nam.

Cuối năm, đổi vận May Mắn và cầu Bình An cùng đồng hồ kim cương thật

Cuối năm, đổi vận May Mắn và cầu Bình An cùng đồng hồ kim cương thật

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

Bài viết này có hữu ích cho Bạn không ?

was last modified: Tháng Mười Một 30th, 2021

Nguồn bài viết: https://donghohaitrieu.com/tin-tuc/dong-ho/10-dong-ho-nu-thuy-sy-dinh-kim-cuong-ban-chay-nhat.html