Giới thiệu dây đồng hồ da bò handmade, sáp xịn giá rẻ

Dây đồng hồ da bò là một loại chất liệu tốt, có độ bề cao và chiếm 80% thị phần của thị trường dây da đồng hồ ở Việt Nam. Có rất nhiều dòng dây da bò đồng hồ khác nhau có thể kể đến như: dây da đồng hồ bò handmade, dây đồng hồ da bò sáp, dây đồng hồ da bò vân,…

 

Giới thiệu dây đồng hồ da bò handmade, sáp xịn giá rẻ

Dây da bò đồng hồ luôn được yêu thích và chiếm 80% thị phần thị trường dây da đồng hồ tại Việt Nam

 

Nếu đồng hồ dây da được xem là một phụ kiện thời trang, thì có chăng dây da đồng hồ được xem là phù kiện của đồng hồ? Nếu bạn là một fan của đồng hồ dây da, chắc hẳn bạn sẽ hiểu được tầm quan trọng trong việc chọn dây da đồng hồ phù hợp là như thế nào. Vậy hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu về một loại dây đồng hồ da từng làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam, chính là dây đồng hồ da bò.

 

Dây đồng hồ da bò là gì?

Đây là một loại dây đồng hồ có cấu tạo các lớp được sử dụng da của động vật, cụ thể là da bò (cowhide). Trước khi đi vào sử dụng, phải qua một quá trình xử lý gọi là thuộc da. Quá trình này giúp da không bị mục theo thời gian và làm bóng da để da đẹp hơn.

Dây đồng hồ da bò có các lớp cấu tạo từ chất liệu da bò

 

Trước khi làm ra thành phẩm da còn được phủ một lớp sơn để tạo độ bóng và màu sắc.

Da bò có chất liệu mềm mại, nhưng có giá thành tương đối cao. Lỗ chân lông có hình tròn, thẳng và phân bố đồng đều; cùng với độ dẻo dai, bền bỉ và khả năng chịu mài mòn tốt nhất trong tất cả các loại da chính vì vậy da bò được sử dụng nhiều nhất trong tất cả các mặt hàng thời trang.

 

Các loại da bò phổ biến hiện nay

Do mức độ tiện dụng và phổ biến nên người ta sử dụng da bò rất nhiều và tạo ra các màu sắc cùng như các họa tiết trên da đa dạng hơn. Mang đến cho người dùng những thiết kế độc đáo trong mẫu mã của ngành đồng hồ nói riêng và ngành thời trang nói chung.

 

Da bò vân (Full aniline)

Đây là dòng dây da cao cấp mang đến những chi tiết chân thực nhất của chất da

 

Da bò vân là loại da trải qua quá trình thuộc da, sau đó được phủ lên trên các lớp sáp, hạt hay sơn để che đi những khuyết điểm tự nhiên của da bò.

Tham khảo thêm:  Toàn Bộ Sự Thật Về Mặt Kính Sapphire Của Đồng Hồ

Đặc điểm nhận dạng của loại da bò vân đó là các đường vân da tự nhiên hiện rất rõ. 

Da bò vân được nhuộm aniline trong quá trình thuộc da và không có lớp phủ màu trên bề mặt da, vì thế giúp cho những mẫu dây đồng hồ da bò vân mềm mại khi đeo, có độ đàn hồi tốt và bền bỉ hơn các loại da khác.

 

Da bò sáp (Pull up aniline)

Da bò sáp là da bò được phủ một lớp sáp lên bề mặt của da

 

Da bò sáp là loại da được đánh dầu hoặc sáp lên bền mặt, sau khi thuộc da theo phương pháp Aniline.

Khuyết điểm của loại da bò sáp đó là sau khi sử dụng một thời gian lớp da sẽ bị bào mòn và để lộ ra vết xước.

 

Da bò hạt (Pigmented)

Đây loại da được xử lý để giảm những lỗi tự nhiên của da bò

 

Da bò hạt là loại da được tạo ra để khắc phục những khuyết điểm vốn có của da bò tự nhiên.

Loại da này được hoàn thiện qua rất nhiều công đoạn phức tạp, sau đó được phủ lớp sắc tố đục và dập nổi bằng mẫu hạt nhằm đảm bảo mang lại tính thẩm mỹ cao nhất và bền bỉ không phai màu.

 

Da bò trơn (semi-aniline)

Đây là loại rất quen thuộc với nhiều loại vật dụng

 

Da bò trơn là loại da được sử dụng kỹ thuộc da đặc biệt, nhằm giữ lại vẻ đẹp tự nhiên bề ngoài cùng màu sắc đồng nhất.

Ngoài ra, loại da bò này còn được phủ một lớp trên bề mặt giúp cho sản phẩm trở nên bền bỉ trong mọi điều kiện của môi trường bên ngoài.

 

Tại sao nên chọn dây đồng hồ da bò?

Da bò khá mềm mịn nên khi mang trên tay sẽ đem lại cho người dùng một cảm giác êm ái, không gây khó chịu. Nhìn kỹ dây đồng hồ bằng da bò còn có các lỗ chân lông hình tròn nhỏ, phân bố đều trên mặt tạo nên khả năng chống nước tốt, ít bị bong tróc hay nổ da.

YouTube video

 

Dây đồng hồ da bò có độ đàn hồi tốt: Khi bạn nhấn vào và thả ra dây sẽ về trạng thái ban đầu nhanh chóng

Da bò thật sẽ khó thể nào mất đi mùi da đặc trưng của mình nê da của dây đồng hồ da bò vẫn có mùi da nhẹ

Dây đồng hồ da bò có độ ẩm để làm mềm da, bạn có thể kiểm tra điều này qua mặt sau của dây đồng hồ da bò của mình nhé.

Tham khảo thêm:  Mua đồng hồ Orient chính hãng ở đâu? TOP 5 dòng bán chạy

Mặt của dây da bò khá thô ráp khi sờ vào, da thật nên nhìn kỹ dây đồng hồ da bò bạn sẽ thấy những đường vân thẳng, ngang, ngược xéo không theo trật tự nào.

 

Thương hiệu dây đồng hồ da bò nào tốt?

Vào những năm gần đây, ngành đồng hồ trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết, đi kèm là nhu cầu dây da đồng hồ cũng tăng cao. Ngoài việc các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới đang du nhập vào Việt Nam là những dòng sản phẩm dây đồng hồ da bò làm giả và được bán tràn lan ngoài chợ.

Vậy nếu bạn đang là một người muốn tìm kiếm cho mình một chiếc dây đồng hồ da bò chính hãng nhưng lại không biết được thương hiệu và nơi bán nào mang lại chất lượng tốt. Thí những gợi ý sau đây, bạn không nên bỏ qua đâu nhé:

 

Dây đồng hồ da bò “zin” từ các hãng

Hầu hết các hãng đồng hồ nổi tiếng đến từ Nhật bạn và Thụy Sĩ ngoài việc sở hữu quy trình chế tác đồng hồ tiến tiến và hiện đại, thì còn có công nghệ chế tác dây da đồng hồ đặc trưng của từng hãng. Chính vì thế, những chiếc dây da bò “zin” từ các hãng đều cho thấy sự bền bỉ, tinh tế và sang trọng.

Dây da bò zin từ các hãng có giá thành rất cao

 

Dây da bò “zin” từ hãng không những đem đến cho khách hàng vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và mà cực kỳ bền bỉ.

Thế nhưng, giá thành của những sợi dây này rất đắt đỏ, có rất nhiều hãng giá trị của dây đeo có khi bằng ½ so với chiếc đồng hồ. Hơn thế nữa, để đặt được một chiếc da bò từ các hãng, bạn phải bỏ ra thời gian chờ đợi lên đến 2-3 tháng.

 

Dây da bò đến từ thương hiệu số 1 trong ngành chế tác da – Hirsch

HIRSCH là nhà sản xuất dây da cho đồng hồ lâu đời có lịch sử từ năm 1765 đến từ đất nước Áo, họ có hơn 16000 đại lý trên toàn thế giới, là đối tác chính của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ.

Dây da Hirsch được biết đến là thương hiệu dây da đồng hồ số 1 thế giới hiện nay

 

Hirsch không những sở hữu cho mình những công nghệ độc quyền để ra được một dây da bền bỉ, chịu được nước tốt, kháng được mùi mồ hôi và không gây kích ứng da tay mà còn tự tin khẳng định luôn dùng chất liệu da bò thật 100% để chế tác ra sản phẩm.

YouTube video

Tham khảo thêm:  Vén Màn Bí Mật Thú Chơi Đồng Hồ Của Ông Kim Jong-Un

 

Hiện nay, Watches đang phân phối các dòng dây đồng hồ da bò như: Hirsch Umbria, Hirsch Corse, Hirsch Heavy-Calf, Hirsch Liberty,… và các sản phẩm dây da khác của Hirsch.

Hirsch Buffalo

Dây da Hirsch Buffalo được làm bằng chất liệu da trâu, với cấu trúc bền mặt nhuyễn tạo nên sự thu hút cho người đeo. Dây đeo có khả năng chống nước tốt, mặt lót mềm mại và an toàn cho người dùng.

Hỗ Trợ Chọn Màu & Size Dây – Tại Đây

was last modified: Tháng Năm 12th, 2022

830.000 

Hirsch DENVER

Rating:

Được xếp hạng 4.00 5 sao

570.000 

Hirsch Duke

Rating:

Được xếp hạng 4.50 5 sao

Mẫu dây da Hirsch Duke chất liệu da bò thượng hạng nước Ý với bề mặt dập nổi vân da cá sấu tự nhiên với lớp lót bằng da mềm công nghệ HIRSCH Softglove.

Hỗ Trợ Chọn Màu & Size Dây – Tại Đây

was last modified: Tháng Năm 12th, 2022

1.124.000 

Hirsch OSIRIS

Rating:

Được xếp hạng 3.91 5 sao

963.000 

Tìm hiểu thêm thông tin: TOP 10 dây da Hirsch tốt nhất nên mua

Dây da Masamu – Thương hiệu mang niềm tự hào dân tộc Việt

Dây da Masamu ra đời vào năm 2015, được biết đến là thương hiệu niềm tự hào của Việt Nam trên thương trường quốc tế. Masamu đã nhanh chóng gia nhập cuộc đua dây da ở thị trường Việt Nam và được lòng rất nhiều người yêu thích đồng hồ dây da.

Masamu là thương hiệu dây da tự hào của Việt Nam, nổi bật với sự bền bỉ và giá thành phù hợp với túi tiền của hầu hết khách hàng Việt

 

Mang chất lượng NHẬT BẢN, nguyên liệu Châu Âu, nhưng thổi vào tâm hồn của từng dây da đến từ VIỆT NAM. Sản phẩm được tạo ra từ những bàn tay tỉ mỉ và khéo léo của những các nghệ nhân chế tác đồ da thủ công nổi tiếng của Việt Nam.

YouTube video

 

Watches luôn đem đến cho khách hàng những dây da Masamu chất lượng đi kèm với những mức giá cực kì hấp dẫn, chỉ từ 300.000 đồng.

Tìm hiểu thêm thông tin: Masamu, thương hiệu dây da handmade siêu bền của việt nam

Hy vọng với những thông tin trên, chúng tôi đã cung cấp một cách đầy đủ về dây đồng hồ da bò đến các bạn. Việc của bạn bây giờ chỉ là lựa chọn ra một nơi đủ tin tưởng để mua cho mình một chiếc dây da đồng hồ ưng ý nhất mà thôi.

Nhật Võ

Bài viết này có hữu ích cho Bạn không ?

was last modified: Tháng Mười 6th, 2021

Nguồn bài viết: https://donghohaitrieu.com/tin-tuc/dong-ho/gioi-thieu-day-dong-ho-da-bo-handmade-sap-xin-gia-re.html