Đồng Hồ Seiko 5 Sport SNZG11K1: “Vũ Khí Tán Gái Mới Cho Phái Mạnh”

Seiko – nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào và được rất nhiều khách hàng Việt yêu thích. Gần 100 năm xuất hiện trên thị trường, Seiko đã tung ra rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, nhưng Seiko 5 Sport vẫn được cho là thành công nhất của thương hiệu này.

 

Đồng Hồ Seiko 5 Sport SNZG11K1: “Vũ Khí Tán Gái Mới Cho Phái Mạnh”

dong-ho-seiko-5-sport-snzg11k1-l

Vẻ đẹp cuốn hút đến từ sự đơn giản của đồng hồ Seiko 5 Sport SNZG11K1

 

Các Mẫu Đồng Hồ Seiko 5 Xuất Hiện Năm 2020

 

jQuery(document).ready(function(){
slider.data("owlCarousel").reinit();
});
</script>
</div></div></div></div>"}” data-sheets-userformat='{“2″:513,”3”:{“1″:0},”12”:0}’>

Seiko SRPD55K3 – Nam – Automatic (Tự Động) – Dây Vải

Mẫu Seiko SRPD55K3 thuộc phân khúc Seiko 5 phiên bản dây vải trẻ trung, với chi tiết các chấm tròn trắng dạ quang nổi bật dễ nhìn trên mặt số đen size 42,5mm.

7.060.000 

Seiko SRPD73K1 – Nam – Automatic (Tự Động) – Dây Kim Loại

Mẫu Seiko SRPD73K1 nổi bật với chi tiết cọc chấm tròn trắng dạ quang trên nền mặt đen size 42mm, thiết kế vỏ máy dày dặn nam tính thời trang với phiên bản dây lưới.

8.810.000 

dong-ho-seiko-coỞ thời bao cấp, đồng hồ Seiko được mệnh danh là “vũ khí” tán gái số 1 lúc bấy giờ, với câu đồng dao nổi tiếng mà nhiều người lớn tuổi bây giờ vẫn còn nhớ:

“Một yêu anh có Seiko

Hai yêu anh có Peugeot cá vàng

Ba yêu anh có téc gang

Bốn yêu hộ tịch rõ ràng thủ đô…”.

Đặc biệt nổi bật nhất của thương hiệu Seiko lúc bấy giờ là những chiếc đồng hồ Seiko 5 mặt vuông hay Seiko SK mặt lửa.

 

 

 

Quay trở lại với nhân vật chính của bài viết ngày hôm nay, chiếc Seiko 5 Sport màu xanh Navy với mã số SNZG11K1 mà rất nhiều khách hàng hiện nay săn đón. Chiếc đồng hồ chính là “truyền nhân” của chiếc đồng hồ SNK 807 nhưng tăng size hơn một tí. Nhìn chung, thiết kế tổng thể của hai phiên bản rất giống nhau, phục vụ cho những ai có cổ tay to và thích sự khỏe khắn.

Điều quan trọng nhất, đó là chiếc đồng hồ Seiko 5 Sport SNZG11K1 nằm trong phân khúc giá rẻ và mọi khách hàng có thể tìm mua ở Việt Nam tại những cửa hàng chính hãng uy tín với mức giá dưới 3 triệu đồng.

 

Thông số kỹ thuật của chiếc đồng hồ Seiko 5 Sport SNZG11K1

dong-ho-seiko-5-sport-snzg11k1-a

Đường kính mặt 42mm (45mm nếu tính cả núm)

Độ dày 12mm

Mặt kính Mineral Glass chống xước ở cả 2 mặt

Bộ máy Automatic 7S36C23 chân kính

Chất liệu vỏ là thép không gỉ

Dây làm bằng chất liệu dây dù

Khả năng chống nước 100m

Chức năng lịch ngày và lịch thứ

 

 

 

 

 

Thông tin chi tiết từng bộ phận của Seiko 5 Sport SNZG11K1

Mặt số đồng hồ

Cọc số tròn của phiên bản Seiko SNK 807 trước đây đã thay đổi bằng các cọc số hình chữ nhật dài và mảnh, tất nhiên vẫn được phủ một lớp dạ quang xanh lam đặc trưng của Seiko mà bạn có thể bắt gặp ở hầu hết các đồng hồ tầm thấp và trung của hãng này.

dong-ho-seiko-5-sport-snzg11k1-b

Mặt số đồng hồ cực kỳ thu hút

 

Chi tiết hơn vào phần dial chúng ta có 1 cửa sổ hiển thị ngày và thứ ở vị trí 3h, ở ngay phía trên là biểu tưởng của dòng Seiko 5 với số dập nổi trên hình một chiếc khiên đồng và tất nhiên là logo của Seiko cũng xuất hiện. Ở trên vị trí 6 giờ là các thông số cho ta biết đây là chiếc đồng hồ cơ chạy máy tự động với 23 chân kính và chống nước ở độ sâu 100m. Với tiêu chuẩn này giúp người dùng có thể thỏa mái đi mưa, rửa tay, bơi lội thỏa mái mà không lo vào nước.

dong-ho-seiko-5-sport-snzg11k1-c

Bộ kim đồng hồ được thiết kế cực kỳ tinh tế

 

Bộ 3 kim chỉ giờ phút dây cũng được làm khác đi so với SNK807 để phù hợp với thiết kế chung của mặt số, với điểm nhấn là phần mũi tên đỏ ở kim giây. Kim giờ và phút được phủ lớp dạ quang với các chi tiết hiển thị còn lại trên mặt số đồng hồ.

 

Vỏ và dây đeo đồng hồ

dong-ho-seiko-5-sport-snzg11k1-d

Vỏ đồng hồ được làm bằng chất liệu thép không gỉ mạ Titan

 

Phần khung của chiếc đồng hồ Seiko 5 Sport SNZG11K1 được làm bằng chất liệu thép không gỉ 316L và bề mặt được làm bóng bảy với lớp mạ titan, giúp cho chiếc đồng hồ trở nên cứng cáp hơn rất nhiều. Và nhờ lớp mạ này giúp cho phần khung rất khó xước.

dong-ho-seiko-5-sport-snzg11k1-e

Dây đeo được làm bằng dây dù

 

Thiết kế mặc định của chiếc đồng hồ Seiko 5 Sport SNZG11K1 với dây đeo bằng dây dù, nhưng người dùng có thể thay thế bằng dây da, dây thép không gỉ hay bất cứ loại dây đeo nào khác một cách dễ dàng. Dây dù đồng hồ được làm rất tỉ mỉ ở từng chi tiết nhỏ như các đường khâu, phần viền hoàn thiện rất liền lạc. Ở phần đục lỗ để xỏ khóa, hãng còn rất cẩn thận bọc 1 miếng da nhỏ cho phần này để tránh sờn lỗ sau một thời gian sử dụng, đây là chi tiết nhỏ nhưng thể hiện Seiko rất chăm chút cho sản phẩm của mình.

dong-ho-seiko-5-sport-snzg11k1-f

Ở mặt sau đồng hồ có thể nhìn thấy rõ bộ máy bên trong

 

Ở mặt sau đồng hồ chúng ta có thể nhìn thấy rõ toàn bộ phần máy được bảo vệ bởi lớp kính khoáng cứng. Gần như toàn bộ chi tiết của bộ máy 7s36c với rotor lên dây cót sẽ xoay theo các góc bạn cầm đồng hồ, bạn có thể nhìn thấy rõ rang quá trình dây cót hoạt động.

dong-ho-seiko-5-sport-snzg11k1-k

Kích thước đồng hồ rất chuẩn với cổ tay của phái mạnh Việt Nam

 

Đồng hồ Seiko 5 Sport SNZG11K1 có kích thước size 42mm có thể đeo vừa khít trên cổ tay của hầu hết đàn ông Việt Nam. Phần lug được làm hơi cong xuống giúp đồng hồ ôm trọn theo cổ tay người đeo và không hề khó chịu khi đeo trong thời gian dài.

Tìm hiểu thêm thông tin về bộ sưu tập đồng hồ Citizen chính hãng <— Tại đây!

 

Bộ máy và dạ quang đồng hồ

dong-ho-seiko-5-sport-snzg11k1-g

Đồng hồ sử dụng bộ máy 7S36C

 

Đồng hồ sử dụng cổ máy 7S36C cực kỳ ổn định, thời gian dự trữ trên lý thuyết là 40 tiếng thể hiện chính xác trong quá trình sử dụng thực tế. Độ chính xác cũng cực kỳ ổn định, sai số một ngày không quá 5s, có những ngày chỉ lệch có 2s.

dong-ho-seiko-5-sport-snzg11k1-h

Dạ quang của đồng hồ cực sáng có thể dễ dàng xem giờ trong bóng tối

 

Và một phần cũng cực kỳ thú vị của chiếc đồng hồ Seiko 5 Sport SNZG11K1 đó là dạ quang. Nếu ai đó chưa từng thấy dạ quang trên một chiếc đồng hồ Automatic thì chắc chắn sẽ bị hút hồn, bởi vì dạ quang của chiếc đồng hồ này có độ sáng cực cao, sắc nét và thời gian sáng đủ dài để có thể xem giờ dễ dàng trong bóng tối. Đặc biệt, khi đeo chiếc đồng hồ này đi ngoài nắng vào trong nhà, cổ tay bạn sẽ sáng rực. Và ngay cả khoảng hở tí xíu ở đầu kim giây cũng được Seiko tỉ mỉ phủ dạ quang, đảm bảo theo dõi thời gian chính xác đến từng giây khi ở trong tối.

 

Kiến thức hay dành cho bạn!

button-30     Tìm Hiểu Giá Bán Đồng Hồ Seiko 5 Automatic Cổ 21 Jewels

 

Tổng quan thì chiếc Seiko 5 Sport SNZG11K1 phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi, đặc biệt là những người trẻ với hầu bao “không quá lớn”. Thiết kế đơn giản nhưng trẻ trung, hầu hết các dòng Seiko 5 có thể kết hợp với nhiều loại quần áo phục vụ cho các tình huống khác nhau như đi học, đi làm đi chơi hay đi dự tiệc sang trong. Nếu ngại dây dù thì người dùng hoàn toàn có thể mua các loại dây khác như dây da, dây nato, dây thép để thay với giá thành khá rẻ và dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng chính hãng.

?

Hữu íchKhông Hữu ích

Nguồn bài viết: https://donghohaitrieu.com/tin-tuc/dong-ho/dong-ho-seiko-5-sport-snzg11k1-vu-khi-tan-gai-moi-cho-phai-manh.html