Lời cám ơn tới khách hàng – Anh Cường mua đồng hồ Rolex Datejust 116231

Cửa hàng đồng hồ Gia Bảo Luxury xin trân trọng cám ơn anh Cường!

Anh Cường là một doanh nhân trẻ thành đạt và là lãnh đạo của một công ty tư nhân do chính anh thành lập. Công việc hàng ngày của anh liên quan phải gặp gỡ nhiều đối tác, kí kết nhiều hợp đồng quan trọng. Và theo như anh tâm sự thì chiếc đồng hồ đeo tay đóng một vai trò cực kì quan trọng trong thành công của anh. Ngoài việc là một món phụ kiện, chiếc đồng hồ đeo trên tay thể hiện sự lịch sự, cũng là để đánh giá một người có tôn trọng thời gian hay không. Anh Cường nói: ” Chỉ khi nào bạn tôn trọng thời gian, bạn mới tôn trọng chính bản thân mình”.

ĐỒNG HỒ ROLEX DATEJUST 116231

ĐỒNG HỒ ROLEX DATEJUST 116231

Hôm nay, Gia Bảo Watch rất vui khi được đón tiếp một trong những vị khách thành công, có triết lý sâu sắc và lịch sự. Nhân viên của cửa hàng đã giới thiệu cho anh Cường một số chiếc đồng hồ tại cửa hàng, tính năng, công dụng cũng như chính sách bảo hành của cửa hàng. Anh Cường rất hài lòng với thái độ nhiệt tình, thân thiện của nhân viên Gia Bảo Watch. Anh đã chọn cho mình chiếc đồng hồ Rolex Datejust 116231 có mặt số vi tính màu vàng hồng cùng tông với dây đeo Jubille.

Anh Cường rất ưng ý với sản phẩm cửa hàng bán ra, và lúc ra về, anh còn quay lại nói anh sẽ giới thiệu cho bạn bè của anh đến cửa hàng Gia Bảo Luxury Watch nếu có nhu cầu sử dụng đồng hồ cao cấp.

Tham khảo thêm:  Gia Bảo Luxury hân hạnh trở thành nhà phân phối chính hãng của Hộp quay đồng hồ Paul Design

ĐỒNG HỒ ROLEX DATEJUST 116231

Cửa hàng xin chân thành cám ơn anh Cường đã ủng hộ, đồng thời cũng chúc anh và gia đình luôn mạnh khỏe, công ty của anh ký kết được nhiều hợp đồng lớn và ngày càng phát triển!

Tin Gia Bảo

Đồng hồ Rolex