Lời cám ơn tới khách hàng – Anh Hưng mua đồng hồ Rolex President Day-Date 18239

Cửa hàng đồng hồ Gia Bảo Luxury xin trân trọng cảm ơn anh Hưng!

Anh Hưng là một vị khách đặc biệt, anh đã từng trao đổi rất nhiều kiến thức cùng đội ngũ cửa hàng trên fanpage từ rất lâu. Anh đã từ ngoại thành Hà Nội đến Showroom của Gia Bảo Luxury tại 59 Lý Nam Đế – Hoàn Kiếm – Hà Nội để tham qua cửa hàng mới, sau một lúc xem qua các sản phẩm của cửa hàng, anh đã chọn cho mình chiếc Rolex Day-Date 18239 như lời anh nói là hợp với mệnh anh và có thể sẽ giúp anh rất nhiều trong công việc.

Đồng hồ ROLEX

Rolex là thương hiệu đồng hồ đã hằn sâu vào tâm trí của rất nhiều người. Cho dù ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ có trải qua bao thăng trầm thì cái tên Rolex vẫn luôn toả sáng và dường như thương hiệu này sinh ra là để làm cái mốc chinh phục của những giấc mơ, của những khát khao, đam mê cháy bỏng của một người ưa chuộng đồng hồ.

Cùng với dòng sản phẩm Datejust, mẫu đồng hồ Day-date cũng luôn được xem là biểu tượng của sự mẫu mực và sự chính xác giờ giấc. Giờ đây, mẫu sản phẩm President Day-Date 18239 đã xuất hiện trong phiên bản vàng trắng mà Anh Hưng mới sở hữu.

Đồng hồ Rolex

Vỏ Oyster nổi tiếng mà đồng hồ Datejust 18239 trang bị đảm bảo khả năng chống nước dù ở độ sâu 100m, xứng đáng là biểu tượng mạnh mẽ, cân xứng và thanh nhã. Vỏ đồng hồ có hình dáng đặc trưng được chế tác từ chất liệu vàng trắng 18k nguyên khối. Vòng bezel Fluted đặc trưng chỉ riêng thương hiệu Rolex mới có, mặt sau khía rãnh được văn kín bằng công cụ chuyên dụng chỉ người thợ đồng hồ của Rolex mới có thể kiểm tra bộ máy chuyển động bên trong. Được trang bị hệ thống chống nước kép Twinlock, núm vặn giờ đây được vít chặt vào vỏ đồng hồ. Trong khi đó, mặt kính được chế tác từ sapphire cao cấp chống xước, với tròng Cyclops tại vị trí 3 giờ giúp chúng ta dễ dàng đọc thông tin về ngày. Ở khung 11h-1h, các nhà chế tác đã vô cùng khéo léo khi thiết kế rãnh hở để hiển thị chức năng thứ trong tuần, các thứ được in trên đĩa quay nằm bên dưới để khi chuyển ngày, các thứ tương ứng sẽ xuất hiện một cách thông minh trên mặt số

Tham khảo thêm:  Review đồng hồ Patek Philippe Complications 7130R-012

Bộ vỏ chống nước giúp bảo vệ bộ máy có độ chính xác cao do Rolex phát triển và sản xuất. Dây tóc Syloxi bằng Silicon mang bản quyền sáng chế của Rolex đem lại hiệu suất Chronometric vượt trội. Với tính năng kháng từ, dây tóc Syloxi đảm bảo sự ổn định tuyệt vời trước những biến động về nhiệt độ mà vẫn đạt được độ chính xác cao hơn đến 10 lần so với dây tóc truyền thống khi xảy ra va chạm.

Đồng hồ Rolex

Cửa hàng xin cám ơn anh đã tin tưởng và ủng hộ, chúc anh và gia đình luôn mạnh khoẻ, thành công, may mắn và hạnh phúc!

Tin Gia Bảo

Đồng hồ Rolex