Lời cám ơn tới khách hàng – Anh Huy mua đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Datejust 116231

Cửa hàng đồng hồ Gia Bảo Luxury xin trân trọng cám ơn anh Huy!

Mỗi khi nhắc đến đồng hồ đeo tay, người ta luôn nghĩ đến thương hiệu đồng hồ Rolex đầu tiên. Bởi vì giá trị lớn lao mà cái tên này dám làm và đã làm khiến cho mỗi người chơi đồng hồ đều cảm thấy hạnh phúc và mãn nguyện khi đeo trên tay một món phụ kiện giá trị.

đồng hồ rolex datejust 116231

Gia Bảo Luxury Watch luôn hướng người chơi, có niềm đam mê với đồng hồ tới một giá trị trường tồn. Để làm được điều đó, anh em ở Gia Bảo Watch lúc nào cũng cố gắng vươn lên, động viên và dìu dắt nhau để làm sao mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều là sự hài lòng khi được sở hữu một đồ vật trân quý.

đồng hồ rolex datejust 116231

Anh Huy là một thương gia, anh đã gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp. Anh đã từng đến với cửa hàng đồng hồ Gia Bảo Luxury Watch với mong muốn tìm kiếm một chiếc đồng hồ Rolex để đeo hằng ngày mỗi khi anh đi gặp gỡ khách hàng, kí kết những hợp đồng lớn. Yêu cầu của anh là một sản phẩm đồng hồ Rolex có dây đeo Rolesor (demi vàng hồng 18k), mặt số vi tính sẫm màu để hợp với tuổi của anh. 

đồng hồ rolex datejust 116231

Nhận được sự tin tưởng như vậy từ khách hàng, đội ngũ nhân viên bán hàng không thể không lưu tâm. Ngay khi cửa hàng mới nhập về mẫu sản phẩm đúng với yêu cầu của anh, đó chính là một chiếc đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Datejust 116231 có mặt số vi tính đen; nhân viên chăm sóc khách hàng của Gia Bảo Watch ngay lập tức liên lạc với anh Huy để mời anh đến cửa hàng trải nghiệm sản phẩm. Anh Huy đã ngay lập tức đến cửa hàng để thử chiếc đồng hồ đồng thời kiểm tra tình trạng của sản phẩm. Và cuối cùng, khi mọi thắc mắc đã được giải đáp bởi sự nhiệt tình, chu đáo của nhân viên bán hàng, anh đã chốt mua chiếc đồng hồ Rolex trên

Tham khảo thêm:  Liệu một bộ máy được hoàn thiện tinh xảo có phải là một bộ máy chất lượng cao?

Cửa hàng xin cám ơn anh Huy đã tin tưởng và ủng hộ, chúc chú luôn mạnh khỏe để tiếp tục tình yêu với đồng hồ của mình!

Tin Gia Bảo

Đồng hồ Rolex