Lời cám ơn tới khách hàng – Anh Khánh giao dịch thành công đồng hồ Girard Perregaux Worldtime Chronograph và Rolex Datejust 116234

Lời cám ơn tới khách hàng – Anh Khánh giao dịch thành công đồng hồ Girard Perregaux Worldtime Chronograph và Rolex Datejust 116234

Cửa hàng đồng hồ Gia Bảo Luxury xin trân trọng cám ơn anh Khánh!

Anh Khánh là một người làm việc trong cơ quan nhà nước. Do công việc phải đi giao lưu quan hệ với các đối tác quan trọng, mang về những hợp đồng lớn cho cơ quan nên anh muốn mua cho mình chiếc đồng hồ để đeo và phục vụ cho công việc. Anh đã đến với Gia Bảo Watch và bày tỏ mong muốn của mình cho anh em bán hàng tại đây. Ở đây anh Khánh được nhân viên Gia Bảo Watch giới thiệu một số chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách của anh.

đồng hồ rolex datejust 116234

đồng hồ rolex 116234

Sau khi tìm hiểu kĩ lưỡng tính chất, tình trạng cũng như tính năng của một số chiếc đồng hồ mà anh quan tâm, anh Khánh đã lựa chọn cho mình 2 sản phẩm là Girard Perregaux WorldTime Chronograph và Rolex Datejust 116234 có mặt số khảm trai ánh tím  tuyệt đẹp. Anh chia sẻ với mọi người rằng một chiếc anh đeo đi làm, còn một chiếc anh thay đổi mỗi khi đưa vợ con anh đi du lịch hoặc tham gia sự kiện trọng đại. Cuộc giao dịch đã diễn ra nhanh chóng trong sự hài lòng của anh Khánh và niềm hân hoan của anh em cửa hàng vì được phục vụ một vị khách tuyệt vời như anh.

đồng hồ girard perregaux

đồng hồ girard perregaux

đồng hồ cao cấp

Cửa hàng xin cám ơn anh Khánh đã tin tưởng và ủng hộ, chúc anh tiếp tục gặt hái được nhiều thành công, may mắn và hạnh phúc! 

Tin Gia Bảo

Tham khảo thêm:  Món quà Valentine sớm đến từ thương hiệu đồng hồ Breguet trong năm 2021

Đồng hồ Girard-Perregaux

Đồng hồ Rolex