Lời cám ơn tới khách hàng – Chú Tâm ở thành phố Ninh Bình giao dịch thành công đồng Hồ Rolex Cellini Dual Time 50525

Lời cám ơn tới khách hàng – Chú Tâm ở thành phố Ninh Bình giao dịch thành công đồng Hồ Rolex Cellini Dual Time 50525

Cửa hàng đồng hồ Gia Bảo Luxury xin trân trọng cám ơn chú Tâm!

Chú Tâm là một nhà kinh doanh tài ba các hạng mục xây dựng ở thành phố Ninh Bình. Những công trình dưới sự chỉ đạo của chú đều mang đến cho thành phố Ninh Bình sự khang trang, mới mẻ. Sau rất nhiều năm dành dụm, chú Tâm muốn có cho mình một chiếc đồng hồ Rolex chính hãng để đeo mỗi khi đi làm và gặp gỡ đối tác. Sau khi hỏi qua vài người bạn, chú biết đến Gia Bảo Watch là một địa chỉ đáng tin cậy để tin tưởng và mua đồng hồ ở đây. 

đồng hồ rolex cellini dual time 50525

Tuần trước, chú Tâm đã đến cửa hàng đồng hồ Gia Bảo Luxury Watch để tham quan cửa hàng, và tìm kiếm mẫu đồng hồ phù hợp với mình. Chú đã được nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên bán hàng Gia Bảo Watch nhưng chú vẫn chưa tìm được mẫu nào ưng ý.

đồng hồ rolex cellini dual time 50525

Chú Tâm đã trở về thành phố Ninh Bình tiếp tục cuộc sống và công việc hàng ngày nhưng vẫn không quên theo dõi cập nhật website của cửa hàng. Và chú đã tìm được cho mình chiếc đồng hồ Rolex Cellini Dual Time 50525 có mặt số trắng của một chiếc đồng hồ cổ điển. Ngay lập tức, chú liên lạc với nhân viên bán hàng để kiểm tra tình trạng, và đảm bảo chất lượng từ phía cửa hàng.

Tham khảo thêm:  Review đồng hồ Rolex Submariner Date 116610LV

đồng hồ rolex cellini dual time 50525

Cuối cùng, chú Tâm đã chốt giao dịch chiếc đồng hồ này. Chú đã chuyển khoản đặt cọc một phần giá trị của chiếc đồng hồ. Và nhân viên bán hàng của Gia Bảo Watch tiếp tục thực hiện nhiệm vụ cao cả của mình, đó là mang sản phẩm với chất lượng tốt nhất trao tay khách hàng ngay tại thành phố Ninh Bình với nhiều đổi mới và hiện đại. Mặc dù hôm nay trời mưa rất to, nhưng đội ngũ nhân viên Gia Bảo Watch vẫn không ngại để mang sản phẩm về giao cho chú Tâm, thực hiện thành công cuộc giao dịch cách xa thành phố Hà Nội đến 100km.

Tin Gia Bảo

Đồng hồ Rolex